All Gujarat All District Primary School Raja List Download

All Gujarat All District Primary School Raja List Download

અમદાવાદ જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

અમરેલી જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

અરવલ્લી જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

આણંદ જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

બનાસકાંઠા  જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

બોટાદ જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

ભરૂચ જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

ભાવનગર જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

છોટા ઉદેપુર જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

દાહોદ જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

દેવભૂમિ દ્વારકા જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં.

ડાંગ જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

ગાંધીનગર જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં.

ગીર સોમનાથ જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

જામનગર જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં.

જુનાગઢ જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

કચ્છ જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

ખેડા જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં.

મહીસાગર જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

મહેસાણા જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

મોરબી જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

નવસારી જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

નર્મદા જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં.

પાટણ જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં.

પોરબંદર જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં.

પંચમહાલ જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

રાજકોટ જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

સાબરકાંઠા જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં.

સુરત જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

સુરેન્દ્રનગર જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં



વલસાડ જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં

વડોદરા જિલ્લાનું રજાઓનું લિસ્ટ 2022 ડાઉનલોડ કરો અહીં.







 Subject - Mathematical Personality Development Statement Sequence Study Conclusion A Medium B Normal C Sequence Study Conclusion A Medium B Medium C works with numbers from C1 to 30. 1 Comes to school regularly and on time.  Characteristics such as, 3 live together in a group. Classify on the basis of fall and slide. 4 Respect for elders.  Speaks the names of 3 numbers and cooperates in 5 school programs up to 20.  Things that show a tendency to speak the truth in pictorial and figurative form.  Hoy can count it.7 behaves disciplined.  Can count items using numbers from 41 to 7. Keeps books / tools tidy.  Can compare numbers up to 550.9 Curious to know new.  Additions and subtractions from the numbers 61 to 70 show compassion for 10 animals.  Uses in everyday life. 11 Groups actively participate in work. 7. Makes facts of sum up to 5 from use of gross objects. Subtracts from use of numbers from 81 to 8. Addition and subtraction of numbers up to 98 solves problems of everyday life. Numbers up to 106  Identifies and writes.11 Describes shapes and figures based on its visible features.12 Can estimate and measure small lengths using non-uniform dimensions like fingers, wings, hand length, toe claw etc.  Observes, expands and manages 13 shapes and numbers.  Collects general instructions on simple drawing using 14 figures and numbers, writes and shows the meaning.  15 Develops the concept of zero.



 Std-1 Pragya Result Sheet



 Subject - Mathematical Personality Development Statement Sequence Study Conclusion A Medium B Normal C Sequence Study Conclusion A Medium B Medium C works with numbers from C1 to 30. 1 Comes to school regularly and on time.  Characteristics such as, 3 live together in a group. Classify on the basis of fall and slide. 4 Respect for elders.  Speaks the names of 3 numbers and cooperates in 5 school programs up to 20.  Things that show a tendency to speak the truth in pictorial and figurative form.  Hoy can count it.7 behaves disciplined.  Can count items using numbers from 41 to 7. Keeps books / tools tidy.  Can compare numbers up to 550.9 Curious to know new.  Additions and subtractions from the numbers 61 to 70 show compassion for 10 animals.  Uses in everyday life. 11 Groups actively participate in work. 7. Makes facts of sum up to 5 from use of gross objects. Subtracts from use of numbers from 81 to 8. Addition and subtraction of numbers up to 98 solves problems of everyday life. Numbers up to 106  Identifies and writes.11 Describes shapes and figures based on its visible features.12 Can estimate and measure small lengths using non-uniform dimensions like fingers, wings, hand length, toe claw etc.  Observes, expands and manages 13 shapes and numbers.  Collects general instructions on simple drawing using 14 figures and numbers, writes and shows the meaning.  15 Develops the concept of zero.



 Std-1 Pragya Result Sheet


 Subject - Mathematical Personality Development Statement Sequence Study Conclusion A Medium B Normal C Sequence Study Conclusion A Medium B Medium C works with numbers from C1 to 30. 1 Comes to school regularly and on time.  Characteristics such as, 3 live together in a group. Classify on the basis of fall and slide. 4 Respect for elders.  Speaks the names of 3 numbers and cooperates in 5 school programs up to 20.  Things that show a tendency to speak the truth in pictorial and figurative form.  Hoy can count it.7 behaves disciplined.  Can count items using numbers from 41 to 7. Keeps books / tools tidy.  Can compare numbers up to 550.9 Curious to know new.  Additions and subtractions from the numbers 61 to 70 show compassion for 10 animals.  Uses in everyday life. 11 Groups actively participate in work. 7. Makes facts of sum up to 5 from use of gross objects. Subtracts from use of numbers from 81 to 8. Addition and subtraction of numbers up to 98 solves problems of everyday life. Numbers up to 106  Identifies and writes.11 Describes shapes and figures based on its visible features.12 Can estimate and measure small lengths using non-uniform dimensions like fingers, wings, hand length, toe claw etc.  Observes, expands and manages 13 shapes and numbers.  Collects general instructions on simple drawing using 14 figures and numbers, writes and shows the meaning.  15 Develops the concept of zero.


 Std-1 Pragya Result Sheet



 Subject - Mathematical Personality Development Statement Sequence Study Conclusion A Medium B Normal C Sequence Study Conclusion A Medium B Medium C works with numbers from C1 to 30. 1 Comes to school regularly and on time.  Characteristics such as, 3 live together in a group. Classify on the basis of fall and slide. 4 Respect for elders.  Speaks the names of 3 numbers and cooperates in 5 school programs up to 20.  Things that show a tendency to speak the truth in pictorial and figurative form.  Hoy can count it.7 behaves disciplined.  Can count items using numbers from 41 to 7. Keeps books / tools tidy.  Can compare numbers up to 550.9 Curious to know new.  Additions and subtractions from the numbers 61 to 70 show compassion for 10 animals.  Uses in everyday life. 11 Groups actively participate in work. 7. Makes facts of sum up to 5 from use of gross objects. Subtracts from use of numbers from 81 to 8. Addition and subtraction of numbers up to 98 solves problems of everyday life. Numbers up to 106  Identifies and writes.11 Describes shapes and figures based on its visible features.12 Can estimate and measure small lengths using non-uniform dimensions like fingers, wings, hand length, toe claw etc.  Observes, expands and manages 13 shapes and numbers.  Collects general instructions on simple drawing using 14 figures and numbers, writes and shows the meaning.  15 Develops the concept of zero.



 Std-1 Pragya Result Sheet



 Subject - Mathematical Personality Development Statement Sequence Study Conclusion A Medium B Normal C Sequence Study Conclusion A Medium B Medium C works with numbers from C1 to 30. 1 Comes to school regularly and on time.  Characteristics such as, 3 live together in a group. Classify on the basis of fall and slide. 4 Respect for elders.  Speaks the names of 3 numbers and cooperates in 5 school programs up to 20.  Things that show a tendency to speak the truth in pictorial and figurative form.  Hoy can count it.7 behaves disciplined.  Can count items using numbers from 41 to 7. Keeps books / tools tidy.  Can compare numbers up to 550.9 Curious to know new.  Additions and subtractions from the numbers 61 to 70 show compassion for 10 animals.  Uses in everyday life. 11 Groups actively participate in work. 7. Makes facts of sum up to 5 from use of gross objects. Subtracts from use of numbers from 81 to 8. Addition and subtraction of numbers up to 98 solves problems of everyday life. Numbers up to 106  Identifies and writes.11 Describes shapes and figures based on its visible features.12 Can estimate and measure small lengths using non-uniform dimensions like fingers, wings, hand length, toe claw etc.  Observes, expands and manages 13 shapes and numbers.  Collects general instructions on simple drawing using 14 figures and numbers, writes and shows the meaning.  15 Develops the concept of zero.


 Std-2 Pragya Result Sheet


 : Instruction to parents: ૫ Track - D - 3 Std.  Reg.  Number - Name of the school - 1 This is a development sheet. This sheet shows how much progress your child has made in various matters during the school year in various matters.  So don't assume that your child is dumb.  It is meant to indicate.  Try it out on vacation.  Sing rhymes and songs. With a little help from you, a lot of baby rubbish can be removed.  And he does 2 storytelling in the coming year. The course will gain maturity for learning.  Classifies based on the properties of 3 items.3 Let the children play a lot during the vacation.  But he identifies 4 directions so that he does not forget what he has learned during the year.  5 Understands the main idea from the details heard.4 Assign him the task of making a big or small purchase of the house or keep it with you, it answers the questions corresponding to the 6 details.  7 reads aloud.  (Mouth reading) 5 Things you need to take care of for your child's progress.  It translates the following 8 unfamiliar sentences.  The class teacher has stated in the to section.  The teacher dictates 9 special familiar words and sentences on vacation about the things suggested by the teacher.  Take care.  Knows the meaning of 10 new words.6 You encourage your child to go to school enthusiastically when vacation opens 11 Tell them about the habitats of animals, birds and insects.  If possible, next year the class will ask the teacher about the progress of the child from time to time. Specify the characteristics of 12 familiar occupations. Stay. 13 Explain about local plants.  17 Draws a picture as per the instructions heard. 18 Writes simple / short sentences leaving proper space between the words. 19 Understands the sequence of events in the story.  .22 Asks questions about the story.23 The teacher reads aloud the material carefully and understands the parent's signature, such as the content of the children's section of the newspaper.


 Std-2 Pragya Result Sheet



 Subject - Mathematical sequence Study Conclusions A Medium B Arranges according to normal C. (A) 1 works with two digit numbers.  18 guess from the given information.


 Recognizes coins and currency notes up to Rs



 Uses.


 And the process of addition and subtraction relating thereto


 3 Makes the largest and smallest two digit number.  (With repetition of the given number and without statements regarding their personality development)  5 Puzzles / problems of daily life with the subtraction of two digits 2 Keeps body and clothes clean.  6 100 with the help of three to four currency notes and coins. Participates in 4 class and school cleaning.  Shows the value up to.  Participates in 5 festivals and national holidays.  (B) કરીને Participates enthusiastically in two-dimensional K6 sports and activities by observing characteristics.  Describes three-dimensional shapes.7 Joins the prayer convention.  Observes / observes 8 cubes, perpendicular, cylindrical, conical and spherical.  Recognizes three-dimensional shapes.9 Curious to know new.  9 Draws two-dimensional diagrams of three-dimensional shapes.10 Animals love birds.  Raises and grooms 11 trees and flowers with two dimensional shapes like rectangles, squares, triangles, circles.  Identifies by their name.12 Doing the work they often do enthusiastically.  (C) 11 Distinguish between straight and curved lines. 12 Draw straight lines in different positions such as vertical, horizontal, and diagonal.  , જેવા અપ્રમાણિત પાત્રો દ્વારા આપેલા પાત્રની કદ/ગુંજાશનો અંદાજ કહે છે અને માપે છે.15સાદા ત્રાજવાંના ઉપયોગથી ભારે અને હલકા પદાર્થની તુલના કરે છે.16અઠવાડિયાના દિવસો અને વર્ષના મહિના ઓળખે છે.17


 દિવસ/કલાકના સમયગાળામાં બનેલ ઘટના/બનાવોને ક્રમ


 ધો-2 પ્રજ્ઞા પરિણામપત્રક 


 વિષય - ગણિતક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cપ્રમાણે ગોઠવે છે.(A) ૧બે અંકની સંખ્યા સાથે કામ કરે છે. 18 આપેલ માહિતી પરથી અનુમાન કરે છે.2બે અંકની સંખ્યા લખવા અને તુલના કરવા સ્થાનકિંમતનો19


 સો રૂપિયા સુધીના સિક્કા અને ચલણી નોટોને ઓળખે છે


 ઉપયોગ કરે છે.


 અને તેને લગતા સરવાળા અને બાદબાકીની પ્રક્રિયા


 3બે અંકની મોટામાં મોટી અને નાનામાં નાની સંખ્યા બનાવી કરે છે.શકે છે. ( આપેલ અંકના પુનરાવર્તન સાથે અને તેમનાવ્યક્તિત્વ વિકાસને લગતા વિધાનો વગર )4બે અંકના સરવાળા કરીને રોજિંદા જીવનના કોયડા / સમસ્યા ક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cઉકેલે છે.1શાળાએ નિયમિત અને સમયસર આવે છે. 5બે અંકની બાદબાકી વડે રોજિંદા જીવનના કોયડા / સમસ્યા 2શરીર અને કપડા સ્વચ્છ રાખે છે.ઉકેલે છે.3વર્ગમાં અન્ય બાળકો સાથે હળીમળીને રહે છે. 6ત્રણથી ચાર ચલણી નોટ અને સિક્કાની મદદથી ૧૦૦ રૂપિયા 4વર્ગ અને શાળાની સફાઈમાં ભાગ લે છે. સુધીની કિંમત બતાવે છે. 5ઉત્સવો અને રાષ્ટ્રીય પર્વોની ઉજવણીમાં ભાગ લે છે. (B) ૭લાક્ષણિકતાઓનું અવલોકન કરીને દ્વિપરિમાણીય કે6રમતો અને પ્રવૃત્તિઓમાં ઉત્સાહપૂર્વક ભાગ લે છે. ત્રિપરિમાણીય આકારોનું વર્ણન કરે છે.7પ્રાર્થના સંમેલનમાં જોડાય છે. 8સમઘન, લંબઘન, નળાકાર, શંકુ અને ગોળા જેવા 8રસ પૂર્વક અવલોકન / નિરીક્ષણ કરે છે. ત્રિપરિમાણીય આકારોને ઓળખે છે.9નવું જાણવાની જીજ્ઞાસા ધરાવે છે. 9ત્રિપરિમાણીય આકારોનું દ્વિપરિમાણીય રેખાચિત્ર દોરે છે.10પશુ પક્ષીઓ તરફ પ્રેમભાવ રાખે છે. 10લંબચોરસ, ચોરસ, ત્રિકોણ,વર્તુળ જેવા દ્વિપરિમાણીય આકારોને11વૃક્ષા અને ફૂલછોડને ઉછેરે છે અને તેમની માવજત કરે છે. તેમના નામથી ઓળખે છે.12પોતાને ભાગે આવેલું કાર્ય ઉત્સાહપૂર્વક કરે છે. (C)૧૧સીધી અને વક્ર રેખા વચ્ચેનો ભેદ પારખે છે.12ઊભી, આડી, અને ત્રાંસી એમ વિવિધ સ્થિતિમાં સીધી રેખા દોરે છે.13સળિયો, પેન્સિલ જેવા અપ્રમાણિત વસ્તુના ઉપયોગ દ્વારા આપેલા અંતર/લંબાઈનો અંદાજ કહે છે અને માપે છે.14ચમચી, કપ, ડોલ, જેવા અપ્રમાણિત પાત્રો દ્વારા આપેલા પાત્રની કદ/ગુંજાશનો અંદાજ કહે છે અને માપે છે.15સાદા ત્રાજવાંના ઉપયોગથી ભારે અને હલકા પદાર્થની તુલના કરે છે.16અઠવાડિયાના દિવસો અને વર્ષના મહિના ઓળખે છે.17


 દિવસ/કલાકના સમયગાળામાં બનેલ ઘટના/બનાવોને ક્રમ


 ધો-2 પ્રજ્ઞા પરિણામપત્રક 


 વિષય - ગણિતક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cપ્રમાણે ગોઠવે છે.(A) ૧બે અંકની સંખ્યા સાથે કામ કરે છે. 18 આપેલ માહિતી પરથી અનુમાન કરે છે.2બે અંકની સંખ્યા લખવા અને તુલના કરવા સ્થાનકિંમતનો19


 સો રૂપિયા સુધીના સિક્કા અને ચલણી નોટોને ઓળખે છે


 ઉપયોગ કરે છે.


 અને તેને લગતા સરવાળા અને બાદબાકીની પ્રક્રિયા


 3બે અંકની મોટામાં મોટી અને નાનામાં નાની સંખ્યા બનાવી કરે છે.શકે છે. ( આપેલ અંકના પુનરાવર્તન સાથે અને તેમનાવ્યક્તિત્વ વિકાસને લગતા વિધાનો વગર )4બે અંકના સરવાળા કરીને રોજિંદા જીવનના કોયડા / સમસ્યા ક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cઉકેલે છે.1શાળાએ નિયમિત અને સમયસર આવે છે. 5બે અંકની બાદબાકી વડે રોજિંદા જીવનના કોયડા / સમસ્યા 2શરીર અને કપડા સ્વચ્છ રાખે છે.ઉકેલે છે.3વર્ગમાં અન્ય બાળકો સાથે હળીમળીને રહે છે. 6ત્રણથી ચાર ચલણી નોટ અને સિક્કાની મદદથી ૧૦૦ રૂપિયા 4વર્ગ અને શાળાની સફાઈમાં ભાગ લે છે. સુધીની કિંમત બતાવે છે. 5ઉત્સવો અને રાષ્ટ્રીય પર્વોની ઉજવણીમાં ભાગ લે છે. (B) ૭લાક્ષણિકતાઓનું અવલોકન કરીને દ્વિપરિમાણીય કે6રમતો અને પ્રવૃત્તિઓમાં ઉત્સાહપૂર્વક ભાગ લે છે. ત્રિપરિમાણીય આકારોનું વર્ણન કરે છે.7પ્રાર્થના સંમેલનમાં જોડાય છે. 8સમઘન, લંબઘન, નળાકાર, શંકુ અને ગોળા જેવા 8રસ પૂર્વક અવલોકન / નિરીક્ષણ કરે છે. ત્રિપરિમાણીય આકારોને ઓળખે છે.9નવું જાણવાની જીજ્ઞાસા ધરાવે છે. 9ત્રિપરિમાણીય આકારોનું દ્વિપરિમાણીય રેખાચિત્ર દોરે છે.10પશુ પક્ષીઓ તરફ પ્રેમભાવ રાખે છે. 10લંબચોરસ, ચોરસ, ત્રિકોણ,વર્તુળ જેવા દ્વિપરિમાણીય આકારોને11વૃક્ષા અને ફૂલછોડને ઉછેરે છે અને તેમની માવજત કરે છે. તેમના નામથી ઓળખે છે.12પોતાને ભાગે આવેલું કાર્ય ઉત્સાહપૂર્વક કરે છે. (C)૧૧સીધી અને વક્ર રેખા વચ્ચેનો ભેદ પારખે છે.12ઊભી, આડી, અને ત્રાંસી એમ વિવિધ સ્થિતિમાં સીધી રેખા દોરે છે.13સળિયો, પેન્સિલ જેવા અપ્રમાણિત વસ્તુના ઉપયોગ દ્વારા આપેલા અંતર/લંબાઈનો અંદાજ કહે છે અને માપે છે.14ચમચી, કપ, ડોલ, જેવા અપ્રમાણિત પાત્રો દ્વારા આપેલા પાત્રની કદ/ગુંજાશનો અંદાજ કહે છે અને માપે છે.15સાદા ત્રાજવાંના ઉપયોગથી ભારે અને હલકા પદાર્થની તુલના કરે છે.16અઠવાડિયાના દિવસો અને વર્ષના મહિના ઓળખે છે.17


 દિવસ/કલાકના સમયગાળામાં બનેલ ઘટના/બનાવોને ક્રમ


 ધો-2 પ્રજ્ઞા પરિણામપત્રક 


 વિષય - ગણિતક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cપ્રમાણે ગોઠવે છે.(A) ૧બે અંકની સંખ્યા સાથે કામ કરે છે. 18 આપેલ માહિતી પરથી અનુમાન કરે છે.2બે અંકની સંખ્યા લખવા અને તુલના કરવા સ્થાનકિંમતનો19


 સો રૂપિયા સુધીના સિક્કા અને ચલણી નોટોને ઓળખે છે


 ઉપયોગ કરે છે.


 અને તેને લગતા સરવાળા અને બાદબાકીની પ્રક્રિયા


 3બે અંકની મોટામાં મોટી અને નાનામાં નાની સંખ્યા બનાવી કરે છે.શકે છે. ( આપેલ અંકના પુનરાવર્તન સાથે અને તેમનાવ્યક્તિત્વ વિકાસને લગતા વિધાનો વગર )4બે અંકના સરવાળા કરીને રોજિંદા જીવનના કોયડા / સમસ્યા ક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cઉકેલે છે.1શાળાએ નિયમિત અને સમયસર આવે છે. 5બે અંકની બાદબાકી વડે રોજિંદા જીવનના કોયડા / સમસ્યા 2શરીર અને કપડા સ્વચ્છ રાખે છે.ઉકેલે છે.3વર્ગમાં અન્ય બાળકો સાથે હળીમળીને રહે છે. 6ત્રણથી ચાર ચલણી નોટ અને સિક્કાની મદદથી ૧૦૦ રૂપિયા 4વર્ગ અને શાળાની સફાઈમાં ભાગ લે છે. સુધીની કિંમત બતાવે છે. 5ઉત્સવો અને રાષ્ટ્રીય પર્વોની ઉજવણીમાં ભાગ લે છે. (B) ૭લાક્ષણિકતાઓનું અવલોકન કરીને દ્વિપરિમાણીય કે6રમતો અને પ્રવૃત્તિઓમાં ઉત્સાહપૂર્વક ભાગ લે છે. ત્રિપરિમાણીય આકારોનું વર્ણન કરે છે.7પ્રાર્થના સંમેલનમાં જોડાય છે. 8સમઘન, લંબઘન, નળાકાર, શંકુ અને ગોળા જેવા 8રસ પૂર્વક અવલોકન / નિરીક્ષણ કરે છે. ત્રિપરિમાણીય આકારોને ઓળખે છે.9નવું જાણવાની જીજ્ઞાસા ધરાવે છે. 9ત્રિપરિમાણીય આકારોનું દ્વિપરિમાણીય રેખાચિત્ર દોરે છે.10પશુ પક્ષીઓ તરફ પ્રેમભાવ રાખે છે. 10લંબચોરસ, ચોરસ, ત્રિકોણ,વર્તુળ જેવા દ્વિપરિમાણીય આકારોને11વૃક્ષા અને ફૂલછોડને ઉછેરે છે અને તેમની માવજત કરે છે. તેમના નામથી ઓળખે છે.12પોતાને ભાગે આવેલું કાર્ય ઉત્સાહપૂર્વક કરે છે. (C)૧૧સીધી અને વક્ર રેખા વચ્ચેનો ભેદ પારખે છે.12ઊભી, આડી, અને ત્રાંસી એમ વિવિધ સ્થિતિમાં સીધી રેખા દોરે છે.13સળિયો, પેન્સિલ જેવા અપ્રમાણિત વસ્તુના ઉપયોગ દ્વારા આપેલા અંતર/લંબાઈનો અંદાજ કહે છે અને માપે છે.14ચમચી, કપ, ડોલ, જેવા અપ્રમાણિત પાત્રો દ્વારા આપેલા પાત્રની કદ/ગુંજાશનો અંદાજ કહે છે અને માપે છે.15સાદા ત્રાજવાંના ઉપયોગથી ભારે અને હલકા પદાર્થની તુલના કરે છે.16અઠવાડિયાના દિવસો અને વર્ષના મહિના ઓળખે છે.17


 દિવસ/કલાકના સમયગાળામાં બનેલ ઘટના/બનાવોને ક્રમ

















































All Gujarat All District Primary School Raja List Download

All Gujarat All District Primary School Raja List Download Rating: 4.5 Diposkan Oleh: PRAVIN VANKAR